Test Footer 2

MU sẽ dùng toàn bộ tiền kiếm được để mua sắm


Nhà Glazer hứa hẹn, họ sẽ dùng toàn bộ số tiền tài trợ từ Adidas để mua sắm, nâng cấp đội hình. Nghĩa là khi hợp đồng giữa hai bên có hiệu lực vào mùa hè năm nay, MU của Louis van Gaal sẽ xả láng trong mùa sắm.

Trong khoảng 1 năm trở lại đây, nhà Glazer bất ngờ thể hiện tham vọng cực lớn với MU. Họ không tiếc tiền đầu tư cho tin chuyển nhượng.

Chỉ tính riêng kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2014 và mùa Hè 2014, đã có tới hơn 200 triệu bảng được chi ra để đón về Old Trafford 8 tân binh, trong đó có những cái tên thượng hạng như Juan Mata, Angel di Maria hay Radamel Falcao.

Tất nhiên mọi thứ chưa dừng lại, trong phiên họp đại cổ đông trước thềm năm mới, ông anh cả của nhà Glazer, Avram Glazer đã tuyên bố, gia đình sẽ đầu tư vô hạn định cho MU. Nghĩa là, bất cứ lúc nào, HLV Van Gaal cũng có thể ôm tiền đi mua cầu thủ nếu thấy cần thiết. Để minh chứng cho lời nói của mình, Avram Glazer đã đẩy hơn 30 triệu cổ phần của mình lên Thị trường chứng khoán New York và dùng số tiền thu về nhằm tái đầu tư.

Chưa hết, trong một động thái mới nhất, Avram Glazer tiếp tục mang tin vui tới cho các Manucian khi khẳng định, gia đình sẽ không động đến 1 xu nào trong số tiền tài trợ từ Adidas. Thay vào đó sẽ dùng nó cho công cuộc nâng cấp đội hình ở mỗi kỳ chuyển nhượng. Mà theo video bong da giữa MU với hãng đồ dùng thể thao của Đức sẽ có thời hạn từ mùa hè 2015, với tổng giá trị lên tới 750 triệu bảng/10 năm, tức mỗi năm “Quỷ đỏ” thu về 75 triệu bảng.

Nếu như gia đình Glazer giữ đúng lời hứa, Ban huấn luyện MU sẽ rủng rỉnh mua sắm mỗi khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đến. Thậm chí ngay trong mùa hè năm nay, họ cũng có thể tạo ra thêm những “bom tấn”. Cách đây ít ngày, tờ Daily Mail cho hay, Adidas đã quyết định “chống lưng” MU trong thương vụ mua Lionel Messi và Gareth Bale. Mà giá của Messi vào khoảng 200 triệu bảng, còn Bale là 120 triệu bảng, tức Adidas sẽ phải giải ngân trước số tiền khoảng 230 triệu bảng.

Khi mà MU có Messi lẫn Bale, giá trị thương hiệu của họ sẽ còn tăng cao hơn nữa và đó là điều mà Adidas mong muốn. Vậy nên, có thể tin kế hoạch “chống lưng” MU của Adidas là có thật. Với 600 triệu CĐV trên toàn cầu, doanh số bán áo của “Quỷ đỏ” năm sau đều cao hơn năm trước.

Xem lich phat song bong da để không bỏ qua những trận cầu hay nhất.

Share on Google Plus

About Nguyen Anh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét