Test Footer 2

CLB Hà Nội đang phải e dè trước cuộc chuyển giao

Nhiều báo the thao đưa tin về việc CLB Hà Nội sẽ chuyển vào TP.HCM thực tế đã được các cầu thủ của đội bóng này biết từ đầu năm 2016, tức trước khi V-League 2016 khởi tranh. Tất nhiên, họ đón nhận tin với rất nhiều nỗi niềm, nhất là khi phải thay đổi hoàn toàn môi trường sống và thi đấu, cũng như chưa biết sự chào đón của người hâm mộ TP.HCM sẽ thế nào.

CLB Hà Nội đang phải e dè trước cuộc chuyển giao



Khi tin này được công bố rộng rãi, rất nhiều ý kiến phản ứng của khán giả, nhất là các CĐV TP.HCM, khiến các cầu thủ trẻ Hà Nội càng thêm lo lắng. Hầu hết người hâm mộ TP.HCM không hứng khởi, dù nơi đây bỗng dưng có một đội bóng được thi đấu ở V-League.

Sự thờ ơ của những người yêu bóng đá Sài Gòn hoàn toàn có lý do, bởi trước đây từng có 2 CLB về đầu quân là Navibank Sài Gòn và Xuân Thành Sài Gòn, kết quả sau đó biến mất không kèn không trống. Nay có thêm đội bóng từ Hà Nội vào “gá duyên”, sự âu lo về viễn cảnh giữa đường đứt gánh lại quay về ám ảnh!

Trên facebook cá nhân, Đình Huy - một CĐV nhiệt thành của bóng đá TP.HCM đã chia sẻ: “Có đội bóng thi đấu ở V-League cho bằng bạn bằng bè, tất nhiên ai cũng ham, nhưng sẽ ý nghĩa hơn nếu đó là đội bóng của chính thành phố này. Huống hồ năm nay CLB TP.HCM cũng đầu tư mạnh, tham vọng lên hạng rất rõ ràng.

  • Tổng hợp Livescore và kết quả bóng đá trực tuyến chính xác nhất.

Thế nên chẳng lý do gì chúng ta vì V-League nhất thời mà thay đổi. Sẽ chẳng có tình cảm dành cho đội bóng X hay Y nào đó, dù lấy tên Sài Gòn nhưng lại không hề có chút bản sắc nào của thành phố này. Người Sài Gòn dễ thương và dễ chịu, nhưng không dễ chiều”.


Share on Google Plus

About Nặc danh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét