Test Footer 2

Man Utd sẽ chỉ mua đứt Falcao nếu giá rẻ

HLV Louis van Gaal mong đợi giữ chân tiền đạo người Colombia ở lại sân Old Trafford với một mức giá thấp hơn nhiều con số 65 triệu đôla. 

Số tiền 65 triệu đôla này nằm trong thỏa thuận giữa Man Utd và Monaco trong trường hợp đội bóng Anh muốn mua đứt Falcao vào cuối mùa giải hiện tại. Tuy nhiên, Man Utd sẽ thương lượng với đối tác để hạ mức giá xuống. 

Tương lai của Falcao ở sân Old Trafford trở thành đề tài nóng sau khi anh bị loại khỏi đội hình thi đấu với Southampton ở vòng 21 lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh. Cựu tiền đạo của Atletico Madrid được cho là đã cảm thấy chán nản vì việc này. Cuối tuần qua, Falcao được chơi trọn 90 phút trong trận thắng QPR 2-0, nhưng không thể ghi bàn dù sở hữu nhiều cơ hội ngon ăn.

Man Utd muốn có thêm thời gian để cân nhắc về thương vụ Falcao. Ảnh: AP.
Từ nay đền cuối mùa giải vẫn còn một thời gian dài để Falcao chứng tỏ bản thân ở Man Utd. Đó cũng là thời gian để Louis Van Gaal có thêm những đánh giá chi tiết về cậu học trò.

Falcao đang nhận mức lương 400.000 đôla/tuần, một con số đủ lớn để Man Utd phải suy nghĩ thận trọng về việc ký hợp đồng dài hạn với anh. Nhất là khi tiền đạo 28 tuổi có tiền sử chấn thương và Man Utd cũng không phải là đội bóng có duyên với các cầu thủ đến từ Nam Mỹ.

Tuần trước, người đại diện của Falcao, “siêu cò” Jorge Mendes công khai du doan bong da rằng lý do khiến thân chủ của ông chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất là do anh vừa bình phục chấn thương dây chằng chéo. Mendes cũng khẳng định rằng Falcao vẫn là một cái tên hấp dẫn trên thị trường chuyển nhượng.

Mặc dù vậy, trong bối cảnh chân sút người Colombia sẽ không trở lại Monaco, anh cũng khó tìm được một CLB tầm cỡ như Man Utd, cả về danh tiếng lẫn tiền bạc, để đầu quân vào năm sau.

Xem ket qua bong da truc tuyen các trận đấu diễn ra vào hôm nay.

Share on Google Plus

About Nguyen Anh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét