Test Footer 2

Rooney và Young sẽ cùng là HLV khi giải nghệ

Tiền đạo Wayne Rooney tiết lộ mình sẽ trở thành một HLV sau khi nói lời chia tay sự nghiệp quần đùi áo số.

Rooney và Young sẽ cùng là HLV khi giải nghệ


Mới đây, Rooney đã có buổi họp báo trước trận derby Manchester giữa Man United và Man City trong khuôn khổ ICC Cup. Bản thân tiền đạo người Anh đã gây bất ngờ khi tuyên bố quyết định về tương lai của mình sau khi giải nghệ.

Rooney chia sẻ: "Tôi muốn trở thành một HLV sau khi hoàn tất sự nghiệp chơi bóng. Bóng đá sẽ là thứ đi suốt cuộc đời tôi. Bản thân tôi đang trong quá trình lấy bằng HLV và hy vọng khi tôi giải nghệ, mọi thứ sẽ được hoàn tất."

Rooney hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn mọi thời đại của tuyển Anh, đồng thời có cho mình 115 lần ra sân trong màu áo ĐTQG.

Ngoài ra, Rooney cũng trêu chọc người đồng đội Ashley Young khi cho rằng, tiền vệ người Anh có thể về làm chung công việc với mình nếu muốn.

Rooney chia sẻ về Young: "Nếu cậu có được bằng HLV, hãy đến và làm việc dưới trướng của tôi nhé."

Young lập tức đáp trả: "Tôi sẽ thử. Mọi người nghe thấy không? Anh ấy vừa đề nghị tôi một công việc mới đấy."


Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét