Test Footer 2

Neymar chơi bóng luôn dựa dẫm vào Messi

Tiền đạo ngôi sao của Brazil không ngại ngùng khẳng định tại Barca , anh thi đấu để phục vụ cho Lionel Messi.



Neymar đang tập trung cùng đội tuyển U23 Brazil. Ảnh: Internet.

Neymar đang chuẩn bị cùng đội tuyển U23 Brazil tham dự kỳ Olympic Rio 2016 được tổ chức ngay trên quê hương mình. Đội bóng 5 lần vô địch thế giới đang rất muốn đoạt chiếc huy chương vàng Thế vận hội đầu tiên trong lịch sử.

Tại đây, Neymar đã có buổi tiếp xúc với giới truyền thông. Và khi được hỏi về việc thi đấu ở Barcelona, anh cho biết: "Tôi không bao giờ thích nói về bản thân mình, và ở Barca là một ví dụ. Chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi, nhưng vẫn phụ thuộc vào Messi? Đương nhiên là chúng tôi phụ thuộc vào anh ấy."

"Tôi không xấu hổ khi nói rằng mình chơi bóng để phục vụ anh ấy, vì Messi xứng đáng. Messi cà cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi muốn được phụ thuộc vào anh ta," Neymar phát biểu không ngần ngại.

Trong suốt 2 mùa giải bóng đá gần đây, bộ 3 MNS của Barca đã luôn là đầu tàu dẫn đến những thành công của đội bóng. Sức mạnh của 3 tiền đạo này không chỉ đến từ sự xuất sắc của từng người, mà còn nhờ vào mối liên kết chặt chẽ của cả 3 ở trong và ngoài sân cỏ. Và những phát biểu của Neymar lại một lần nữa khẳng định rõ điều này.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét