Test Footer 2

8 cầu thủ Chelsea có thể rời Stamford Bridge ngay trong tháng 1




8 cầu thủ đội 1 Chelsea đối mặt với tương lai vô cùng bất ổn sau khi The Blues bị Bradford City loại khỏi FA Cup.
Theo Daily Express, 8 cầu thủ bị Mourinho liệt vào danh sách thanh lí ở mùa đông này và mùa hè 2015 là Mohamed Salah, Andre Schurrle, Didier Drogba, Ramires, Loic Remy, John Obi Mikel, Petr Cech và Kurt Zouma.

Riêng với Mohamed Salah và Andre Schurrle, 2 cầu thủ này đã được bật đèn xanh cho ra đi ngay mùa đông này và đang tiến hành những thủ tục cuối cùng để rời Stamford Bridge.

Hiện tại Mohamed Salah đang hoàn tất thủ tục để sang Italia chơi cho AS Roma theo HĐ cho mượn 6 tháng với điều khoản mua đứt. Trong khi đó Andre Schurrle nhiều khả năng sẽ trở lại Đức khoác áo Wolfsburg theo HĐ trị giá 23 triệu bảng.

6 cầu thủ nằm trong diện thanh lí vào mùa hè 2015 là Didier Drogba, Ramires, Loic Remy, John Obi Mikel, Petr Cech và Kurt Zouma.

Didier Drogba sẽ hết hạn HĐ sau mùa này sẽ không được kí tiếp. Tuy nhiên Voi rừng sẽ được giữ lại làm việc trong BHL đội 1 hoặc phụ trách công tác đào tạo trẻ.

Petr Cech sẽ rời Stamford Bridge sau mùa 2014/15 khi Jose Mourinho tìm được 1 thủ môn chất lượng bắt dự bị cho Thibaut Courtois.

Ramires và John Obi Mikel phải chấp nhận dự bị nếu ở lại. Trong khi đó nếu không chứng tỏ được tài năng thì Loic Remy và Kurt Zouma sẽ bị đẩy đi.
Thông tin, hình ảnh và video của gameshow Hòa âm phối khí 2015 luôn được cập nhật tại đây.
Share on Google Plus

About Nguyen Anh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét