Test Footer 2

Aguero vẫn là ứng viên tiềm năng cho danh hiệu Vua phá lưới

1. Alexis Sanchez (Arsenal)

Khả năng ghi bàn của Sanchez là không phải bàn cãi. Trong mùa giải mà Arsene Wenger cố gắng cải thiện hàng công, Giáo sư từng đề đạt ý tưởng để Sanchez lên đá trung phong. Quan trọng nhất, Wenger mặc định vai trò ghi bàn chủ lực vào Sanchez và sẽ làm mọi cách để tiền đạo người Chile nổ súng nhiều nhất có thể.

2. Jamie Vardy (Leicester)

Bàn thắng gỡ hòa 1-1 vào lưới M.U trong trận tranh Siêu cúp Anh chứng minh tốc độ và kỹ năng săn mồi của Vardy vẫn vẹn nguyên sau 1 mùa Hè nhiều biến động. Không còn N’Golo Kante nhưng Riayd Mahrez vẫn ở đó và đây sẽ là nguồn cung cấp bóng vô biên để Vardy tiếp tục phong độ cao từ mùa trước.

3. Sergio Aguero (Man City)

Dù bị chấn thương hành hạ song Vua phá lưới mùa 2014/15 chắc chắn vẫn là ứng cử viên tiềm năng cho danh hiệu này trong mùa bóng mới. Đặc biệt là khi dưới sự chỉ huy của một chiến lược gia đam mê tấn công như Pep Guardiola, số bàn thắng của Aguero hứa hẹn sẽ còn cải thiện hơn nữa.


4. Harry Kane (Tottenham)

Danh hiệu Vua phá lưới trong mùa trước đã chứng minh Harry Kane không phải hiện tượng 1 mùa như nhiều tấm gương khác trong lịch sử bóng đá Anh. Việc thi đấu thất vọng tại EURO 2016 càng là động lực để Kane chơi bùng nổ hơn và sớm lấy lại hình ảnh mạnh mẽ của mình.

5. Romelu Lukaku (Everton)

Lukaku sẽ có cơ hội bùng nổ hơn khi không còn nằm dưới quyền điều hành của chiến lược gia xung khắc Roberto Martinez. Người kế nhiệm Ronald Koeman kể từ lúc đặt chân về Goodison Park đã rất đề cao tầm quan trọng của Lukaku và coi anh là hạt nhân trong lối chơi. Sau nhiều lần vồ hụt thì mùa 2016/17 sẽ là nơi Lukaku cạnh tranh sòng phẳng danh hiệu Vua phá lưới.

6. Zlatan Ibrahimovic (M.U): Đã 34 tuổi và chưa hề có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh nhưng điều này chẳng thể ngăn cản Ibra tỏa sáng. Anh đã ghi bàn trong trận ra mắt M.U cả giao hữu lẫn chính thức. Cú đánh đầu đầy uy lực vào lưới Leicester không chỉ giúp Quỷ đỏ giành được Siêu cúp Anh, mà còn thay Ibra khẳng định anh sẽ làm mưa làm gió trong thời gian tới.

7. Diego Costa (Chelsea)

Chelsea sau một mùa giải thất bại đang được làm lại từ đầu bởi tân HLV Antonio Conte. Trong nỗ lực đó, sao trẻ Michy Batshuayi đã được đưa về Stamford Bridge. Tuy nhiên, khi mà khả năng thích nghi của Batshuayi vẫn nằm trong vòng nghi vấn thì khâu ghi bàn của Chelsea vẫn phụ thuộc một cái tên cũ là Diego Costa.

Theo TTVN
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét