Test Footer 2

Những hãng hàng không phục vụ đồ ăn ngon nhất

Người ta hay than phiền rằng thức ăn trên máy bay rất kinh khủng. Tuy nhiên, sự thật là có những hãng máy bay phục vụ những món ăn còn ngon hơn cả thức ăn trong các nhà hàng sang trọng.
Những món này đều được nấu bằng đầu bếp chuyên nghiệp có mặt trên máy bay để phục vụ những khách VIP hay khách đi hạng Thương gia.
 Malaysia Airlines

Thịt gà và bò nướng sốt đậu phộng cay là món ăn được xem là đỉnh nhất được chế biến riêng và chỉ có trên các chuyến bay hạng sang của Malaysia Airlines. Khách hàng thương gia của hãng này có thể lựa chọn 25 món ăn cao cấp từ nhiều nước trên thế giới. Đương nhiên, vé cho hạng thương gia thì cực kì đắt đỏ. Bên cạnh đó là thông tin xsmb ngày hôm nay.
Turkish Airlines

Khi mua vé VIP của Turkish Airlines, bạn sẽ được một đầu bếp phục vụ riêng theo ý thích với thực đơn cao cấp và đa dạng, thay đổi liên tục. Một trong những món nổi tiếng là thịt bò sốt cay ăn kèm bánh khoai tây và rau củ. Đảm bảo ngon mê ly.
Etihad Airlines


Một hãng máy bay cao cấp đến từ khối các nước Arập. Tuy không được ăn bằng chén dĩa vàng như ở Dubai nhưng bạn chắc chắn sẽ được phục vụ như vua chúa trên các chặn bay của hãng hàng không đắt đỏ này. Một bữa bạn sẽ được ăn ít nhất 8 món và có hơn 10 loại rượu hảo hạng để lựa chọn. Chi tiết kết quả xo so an giang được cập nhật tại đây.
Virgin Atlantic

Hãng máy bay hạng sang của Mỹ chuyên phục vụ những món cao cấp từ hạng thương gia đến hạng thường. Nếu may mắn được đi hãng này, bạn sẽ được nếm thử món cá hồi sốt kem và ức gà sốt nấm cực kì nổi tiếng của Virgin Atlantic.
Austrian Airlines

Một hãng máy bay có thực đơn VIP cho khách đi hạng thương gia nhưng cũng rất “thân thiện” với khách hạng thường khi  Austrian Airlines cho phép hàng khách có thể “nâng cấp” bữa ăn của mình lên bữa ăn cao cấp 3 món chỉ với 15 Euro.
Qatar Airways

Hãng máy bay nổi tiếng hàng đầu với những món ăn của mình. Thậm chí, nhiều người còn nói đùa rằng nếu bạn không đặt được bàn ở nhà hàng 5 sao, hãy đặt một vé trên Qatar Airways. Nhiều đầu bếp tên tuổi trên thế giới như Nobu Matsuhisa đã đầu quân về hãng này.  Ở đây nổi tiếng với thực đơn 6 món cao cấp có đủ sơn hào hải vị từ thịt cừu nướng đến cá hồi tươi ngon.





Share on Google Plus

About Nguyen Anh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét