Test Footer 2

Fan “Quỷ đỏ” ở VN tổ chức tiệc cùng huyền thoại M.U

Dwight Yorke và Bryan Robson đã không thể có một buổi tối thưởng thức bóng đá trọn vẹn tại Việt Nam, do trận đấu của MU trên đất Anh đã bị hủy bỏ.

Fan “Quỷ đỏ” ở VN tổ chức tiệc cùng huyền thoại M.U


Nhằm đáp ứng sự nhiệt tình của các cổ động viên trên toàn thế giới, mang họ đến gần với các thần tượng của mình hơn, câu lạc bộ Manchester United tổ chức chuỗi sự kiện ILOVEUNITED. Hà Nội là điểm đến cuối cùng cho chuỗi sự kiện ILOVEUNITED mùa giải 2015/16, nơi người hâm mộ trên toàn thế giới thể hiện niềm đam mê đặc biệt dành cho 'Quỷ đỏ".

  • Cập nhật kqxs nhanh nhất.

Cựu tiền đạo Dwight Yorke

Trong mùa giải năm nay, trước khi đến Hà Nội, chuỗi sự kiện ILOVEUNITED được thực hiện tại 7 thành phố là Bangalore, Mumbai (đều thuộc Ấn Độ), Bahrain, Rio de Janeiro (Brazil), Seoul (Hàn Quốc) và New York (Mỹ).

Cựu đội trưởng "Quỷ đỏ", Bryan Robson

Hai đại sứ của MU là Dwight Yorke và Bryan Robson đã đến Việt Nam trong sự kiện này. Trong suốt thời gian có mặt, Dwight Yorke và Bryan Robson đã tham dự các sự kiện, phần giao lưu cùng FAN, chia sẻ những câu chuyện thú vị khi còn thi đấu ở Old Trafford.

  • Nhận định xsmn chính xác nhất.

Sự kiện diễn ra tại tối 15/5 tại Hà Nội với sự có mặt cả đông đảo FAN MU. Họ cùng tham dự vào nhiều hoạt động giải trí đặc sắc và các trò chơi thú vị, thưởng thức phần trình diễn Rock bốc lửa của ban nhạc Ngũ Cung.

Fan mặc áo MU, đeo mặt nạ Quỷ

Dwight Yorke và Bryan Robson luôn rất cởi mở, thân thiện trong suốt sự kiện, sẵn sàng nhẫn nại đứng chờ, tươi cười chụp ảnh "tự sướng" cùng các FAN hâm mộ.

  • Xem xsmb trực tuyến.

Fan xếp hàng chờ vào tham gia buổi offline cùng huyền thoại của "Quỷ đỏ" và xem trận MU - Bournemouth qua màn hình lớn

BTC đã chuẩn bị sẵn một màn hình lớn để các FAN xem trực tiếp, cổ vũ MU trong trận đấu cuối cùng của mùa giải. Tuy vậy, đến phút chót, trận đấu giữa Manchester Untied và Bournemouth đã bị hủy bỏ do tình nghi có “bom” trên khan đài sân Old Trafford. Tuy vậy, hai huyền thoại của MU lẫn các FAN đều không thất vọng vì dù sao họ cũng đã có một buổi tối vui vẻ và đáng nhớ.

Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét